วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

disappear 02







พอผมได้ยินแบบนั้น ผมรู้ว่าเหตุการณ์ต่อจากนี้ผมเจอกับอะไร  พายจับส่วนอ่อนไหวที่ตอนนี้มันตื่นตัวมาจ่อที่ปากผม ผมกัดปากแน่น

“อ้าปากออกเดี๋ยวนี้” พายสั่ง
ผมไม่ยอมแถมกัดปากแน่นกว่าเดิม พายเลยจับคางของผมแล้วบีบแน่นจนผมรู้สึกเจ็บแล้วเผยอปากออกมา พายจัดการนำกายแกร่งส่งเข้าปากผมทันที
“ฮึก” ผมร้องออกมาในลำคอ ผมรู้สึกอึดอัดเพราะความคับแน่นที่อยู่ในปากของผม พายยังคงแช่มันเอาไว้ไม่ขยับแต่อย่างไร มือของพายล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา
“เก็บไว้เป็นที่ระลึกน่ะ” พายพูดกับผมด้วยท่าทีสบายๆ ผิดกับผมที่ตกใจจนตาเบิกกว้าง ไม่คิดเลยว่าพายจะเล่นกับผมแบบนี้ อาการตกใจของผมไม่ทันหายไป พายก็ขยับกายตัวเองให้แก่นกายตัวเองเข้าออกจากโพลงปากผม
“อ่ะอ่….รู้สึกดีแฮะขนาดใช้ปากน่ะเนี่ย” พายเอ่ยทั้งขยับกายเข้าออกอย่างช้าๆ
“อ่….อ่า” พายยังคงส่งเสียงครางบ่งบอกว่าพอใจกับการการกระทำของตัวเองและรู้สึกดีแค่ไหนผิดกับผมที่นอนปิดตาไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้น
“ปิดตาทำไมลืมตาขึ้น” เสียงทุ้มเอ่ยสั่ง แต่ผมยังคงหลับตาไม่ยอมลืมตา แล้วอยู่ๆพายก็ขยับกายเร็วและและแรงขึ้นจนผมจุก ส่งผลให้ผมลืมตาขึ้นทันที
“ชอ..บให้ใช้ความ..รุน..รง…..” พายพูดขึ้นพร้อมยิ้มเยาะ จากนั้นพายขยับกายเร็วขึ้นเร็วขึ้น เร็วขึ้น มันจุกจนน้ำตาผมคลอเบ้า จนในที่สุดพายก็ปลดปล่อยน้ำรักเข้ามาในปากผม
“แค่กแค่ก” ผมไอออกมาเพราะสำลัก
“ใครใช้ให้คายออกมา กลืนลงไปเดี๋ยวนี้” ผมกลืนน้ำรักที่ยังคงเหลือในปากเข้าไปอย่างพะอืดพะอม

พายจัดการแก้มัดผม แล้วถอนแก่นกายออกจากปากผม





ยังมีต่อน่ะ http://my.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=1078077&chapter=7





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น